Cho vay tín chấp doanh nghiệp ngân hàng VPbank

Cho vay tín chấp doanh nghiệp ngân hàng VPbank

Với mục đích trợ doanh nghiệp bổ sung vốn kinh doanh và mua sắm tài sản cố định, Ngân hàng VPBank đã chính thức triển khai gói sản phẩm cho vay không tài sản đảm bảo và thẻ vay tín chấp doanh nghiệp với hạn mức lên đến 5 tỷ đồng.

Cho vay tín chấp doanh nghiệp ngân hàng VPbank

Theo đó, doanh nghiệp có cơ hội được vay tín chấp ngân hàng lên đến 5 tỷ đồng để phục vụ sản xuất kinh doanh tại ngân hàng VPBank.

Gói sản phẩm vay dành riêng cho doanh nghiệp hiện nay yêu cầu phải có báo cáo tài chính lãi và khoản vay cũng căn cứ trên bản báo cáo tài chính để cho vay. Khoản vay của doanh nghiệp gấp 6 lần và tối đa không vượt qua 250 triệu đồng.

Tuy nhiên, theo thống kê thì hầu như các doanh nghiệp nhỏ thì mới cần đến nguồn vốn này và những công ty lớn đã có lãi thì cũng rất hiếm khi phải vay. Nếu doanh nghiệp có nhu cầu vay vốn thì vẫn còn một hình thức dễ dàng hơn đó là dùng hợp đồng bảo hiểm nhân thọ trên 1 năm để vay và số tiền cũng được hổ trợ lên tới 70 triệu dễ dàng. Vay tín chấp theo bảo hiểm nhân thọ bạn sẽ được ưu đãi về lãi suất vay chỉ tầm 1,5%/ tháng (trước đây là 1,42%).

Cụ thể, với các sản phẩm cho vay không tài sản đảm bảo, khách hàng doanh nghiệp sẽ được vay vốn với hạn mức tín dụng tối đa lên đến 5 tỷ đồng trong 36 tháng chỉ sau 24 giờ làm việc. Với thẻ tín chấp doanh nghiệp, khách hàng sẽ được cấp tín dụng với hạn mức lên đến 2 tỷ đồng cùng những ưu đãi như: hưởng giảm giá lên đến 50% khi mua sắm tài sản doanh nghiệp, hưởng các khoản bảo hiểm du lịch, mất cắp lên đến 3 tỷ đồng. Đặc biệt, với thẻ tín chấp, các doanh nghiệp có thể thoải mái chi tiêu trước, trả tiền sau và được hưởng tới 45 ngày miễn lãi sau khi chi tiêu khoản cần thiết. Bên cạnh đó, lãi suất này hoàn toàn có thể hạch toán vào chi phí doanh nghiệp thay vì chỉ tính toán cho cá nhân người sử dụng như các loại thẻ cá nhân khác.

Đáp ứng nhu cầu vay tín chấp của các doanh nghiệp trong năm, sản phẩm cho vay không tài sản đảm bảo và Thẻ tín dụng tín chấp doanh nghiệp ra đời với kì vọng sẽ giúp doanh nghiệp thoải mái hơn trong việc tiếp cận nguồn vốn mới, tiếp thêm sức mạnh cho những doanh nghiệp SME trong thời buổi nền kinh tế có nhiều chuyển đổi.

Đối tượng khách hàng được hưởng

Các doanh nghiệp thuộc các lĩnh vực kinh doanh gồm: doanh nghiệp chế biến gỗ và các sản phẩm từ gỗ, chuyên dệt may, da, giầy, sản xuất hàng tiêu dùng, thiết bị điện, điện tử và sản phẩm quang học…

Địa điểm áp dụng:

Gói sản phẩm này áp dụng tại Hà Nội, TP.Hồ Chí Minh và các tỉnh lân cận.

Lợi ích khách hàng

Cho vay không tài sản đảm bảo.

– Doanh nghiệp được cấp hạn mức tín dụng tối đa lên đến 5 tỷ đồng
– Thời gian trả nợ vô cùng linh hoạt trong 36 tháng
– Duyệt hồ sơ sau 24h làm việc kể từ khi nộp hồ sơ

Thẻ tín chấp doanh nghiệp

– Doanh nghiệp được cấp hạn mức lên tới 2 tỷ đồng
– Được giảm giá 50% khi mua sắm tài sản doanh nghiệp
– Được hưởng bảo hiểm du lịch, mất cắp lên đến 3 tỷ đồng.
Đặc biệt, với thẻ tín chấp này, doanh nghiệp có thể thoải mái chi tiêu trước, trả tiền sau và được hưởng 45 ngày miễn lãi suất sau khi chi tiêu. Lãi suất này có thể hạch toán vào chi phí doanh nghiệp thay vì chỉ tính cho cá nhân người sử dụng như một số loại thẻ cá nhân khác.

Đáp ứng nhu cầu cho vay tín chấp ngân hang VPBank là một trong những ngân hàng tiên phong mạnh dạn triển khai cho doanh nghiệp vay tín chấp (cùng MaritimeBank). Chương trình cung cấp nguồn vốn hỗ trợ này rất nhanh chóng và kịp thời, với kì vọng sẽ hỗ trợ các doanh nghiệp mở rộng sản xuất, thúc đẩy nền kinh tế.

One thought on “Cho vay tín chấp doanh nghiệp ngân hàng VPbank

Leave a comment