vay thế chấp cá nhân ngân hàng CBBank lãi suất hấp dẫn

vay thế chấp cá nhân ngân hàng CBBank lãi suất hấp dẫn

Ngân hàng Xây Dựng (CBBank) triển khai chương trình “Chủ động vay – Ước mơ trong tầm tay”. Theo đó, CBBank sẽ dành 4.000 tỷ đồng cấp tín dụng, cho vay thế chấp cá nhân ngân hàng CBBank ưu đãi 7 gói lãi suất hấp dẫn.

vay thế chấp cá nhân ngân hàng CBBank lãi suất hấp dẫn

Cụ thể, CBBank tung ra 7 gói lãi suất hấp dẫn sẽ dành cho tất cả các dòng sản phẩm vay cá nhân của ngân hàng CB, quý khách hàng hoàn toàn được chủ động tùy chọn mức lãi suất. Đây là điểm đổi mới trong chính sách cho vay của CB, giúp người vay được tự chủ, khắc phục tâm lý e ngại lãi suất trong thời gian vay dài hạn.

Quý khách hàng khi có nhu cầu vay vốn thế chấp CBBank có thể lựa chọn 1 trong 7 gói lãi suất tùy theo thời hạn và khoản vay, mức lãi suất cho vay vốn khởi điểm ưu đãi chỉ từ 6,5%; đồng thời, từ năm thứ 4, khách hàng được hoàn toàn miễn phí trả nợ trước thời hạn đối với khoản vay.

Vay thế chấp trả góp:

Tiện ích của 7 gói lãi suất:

Thời gian vay nhanh chóng, thủ tục vay vô cùng đơn giản.

Giúp khách hàng có ngay nguồn tài chính đáp ứng các nhu cầu tiêu dùng như mua sắm vật dụng trong gia đình, du lịch, cưới hỏi… và cải thiện đời sống.
Đối tượng khách hàng vay vốn

Người vay là cá nhân người Việt Nam hiện đang sinh sống hoạt động và cư trú hợp pháp trên lãnh thổ Việt Nam.

Đặc điểm của 7 gói lãi suất này:

Mục đích vay: khách hàng cần vốn vay mua sắm trang thiết bị nội thất/vật dụng gia đình, học tập, đi du lịch, khám chữa bệnh,… và tất cả các mục đích tiêu dùng không bị pháp luật nghiêm cấm.

Tài sản đảm bảo khoản vay: Có thể là ô tô, bất động sản thuộc sở hữu khách hàng hoặc của bên thứ

Thời gian cho vay: Tối đa là 120 tháng.

Hạn mức cho vay: Tối đa là 90% nhu cầu vay vốn của KH nhưng không vượt quá mức cho vay trên giá trị tài sản đảm bảo theo Quy định hiện hành của ngân hàng CBBank.

Quy định về trả lãi: Khách hàng phải trả nợ gốc và lãi hàng tháng hoặc hàng quý. Lãi suất và phí được tính theo lãi suất quy định hiện hành của CBBank.

Danh mục hồ sơ vay vốn

– Giấy đề nghị vay vốn (theo mẫu CBBank)
– Hồ sơ pháp lý:

+ CMND, hộ khẩu/tạm trú
+ Giấy đăng ký kết hôn hoặc xác nhận độc thân… của người vay,
+ Giấy tờ pháp lý thể hiện tình trạng hôn nhân của khách hàng đi vay và của bên thứ ba (nếu có).

– Tài liệu chứng minh mục đích sử dụng vốn vay.
– Tài liệu chứng minh chứng thu nhập, bao gồm: hợp đồng lao động, xác nhận lương, hợp đồng cho thuê nhà, giấy tờ thuê xe, giấy phép kinh doanh… của người vay và người trả nợ cùng.

Hồ sơ về tài sản đảm bảo.

Các giấy tờ khác có liên quan đến khoản vay được ngân hàng CBBank yêu cầu.

Hãy cùng CB hiện thực hóa ước mơ trong tầm tay – lãi suất hấp dẫn, thời gian vay dài, hỗ trợ hạn mức tối đa nhé!. Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn hoàn toàn MIỄN PHÍ.

Leave a comment