Vay thế chấp sổ đỏ tại ngân hàng BIDV lãi suất cho vay chỉ từ 7%/năm

Vay thế chấp sổ đỏ tại ngân hàng BIDV lãi suất cho vay chỉ từ 7%/năm

Khi vay thế chấp sổ đỏ tại ngân hàng BIDV, bạn sẽ được tận hưởng mức lãi suất thấp nhất và cố định trong nhiều năm với hồ sơ, thủ tục đơn giản và được duyệt vay ngay trong ngày.

Vay thế chấp sổ đỏ tại ngân hàng BIDV lãi suất cho vay chỉ từ 7%/năm

Hiện nay, gói vay thế chấp sổ đỏ ngân hàng BIDV là một sản phẩm tín dụng dành riêng cho khách hàng cá nhân. Với hạn mức của gói vay thế chấp lên đến 2000 tỷ đồng mà lãi suất cho vay chỉ từ 7%/năm. Đặc biệt, hồ sơ được duyệt vay trong ngày.

Vay thế chấp sổ đỏ ngân hàng BIDV là gì?

Giống như các ngân hàng có vốn vay nhà nước khác, khi vay thế chấp sổ đỏ ngân hàng BIDV bạn sẽ được nhận một mức lãi suất thấp nhất và cố định trong nhiều năm. Đây là một trong những ưu đãi vô cùng lớn mà BIDV dành cho khác hàng, bạn chỉ cần vay vốn với mức lãi suất thấp, cố định tỏng nhiều năm mà không phải lo lắng lãi suất thị trường biến động quá nhiều.

Vay thế chấp sổ đỏ tại ngân hàng BIDV thường đưa ra yêu cầu rất cao về việc chứng minh tài chính và chứng minh mục đích vay vốn của khách hàng. Tuy nhiên, yên tâm nhé, bạn sẽ không cần phải quá lo lắng về điều này, nhân viên tín dụng của BIDV sẽ tư vấn hỗ trợ bạn trong phạm vi cho phép và đẩy nhanh tiến độ làm hồ sơ cho bạn.

Đặc điểm, lợi ích vay thế chấp sổ đỏ ngân hàng BIDV

Bật mí với bạn một điều, tổng hạn mức của chương trình vay vốn lên đến 2000 tỷ đồng. Thời gian cho vay vốn kéo dài đến 20 năm và thủ tục vay vô cùng đơn giản, thuận tiện, nhanh chóng.

Đồng thời, BIDV còn bảo đảm tiền vay cho khách hàng: tài sản hình thành từ vốn vay hoặc tài sản bảo đảm khác của khách hàng hay của bên thứ ba, hoặc kết hợp các hình thức bảo đảm. Lãi suất cho vay được áp dụng ở 3 mức sau:

– Mức lãi suất 1: Lãi suất vay vốn năm 2017 từ 7% áp dụng trong 12 tháng vay đầu tiên. Ngoài ra, khách hàng trả lương qua tài khoản thẻ của ngân hàng sẽ được giảm thêm 0.2% lãi suất khi vay vốn.

– Mức lãi suất 2: Lãi suất từ 7,99%/năm cố định trong 24 tháng đầu sau khi ngân hàng giải ngân.

– Mức lãi suất 3: Lãi suất cho vay thế chấp 8,5%/năm trong 36 tháng đầu tiên khi vay.

Điều kiện và thủ tục vay thế chấp sổ đỏ ngân hàng BIDV đơn giản, duyệt ngay trong ngày

Điều kiện vay vốn

Người vay vốn ngân hàng phải có độ tuổi từ 18 – 60 tuổi.
Người vay vốn đang sinh sống và làm việc trên cùng địa bàn chi nhánh cho vay hoặc địa bàn lân cận các chi nhánh cho vay vốn.
Khách hàng có nguồn thu nhập bình quân ổn định và đủ trả nợ ngân hàng.
Khác hàng có tài sản bảo đảm là bất động sản, các tài sản hình thành từ vốn vay hoặc được bảo lãnh bởi tài sản thuộc sở hữu của bên thứ 3.
Tại thời điểm vay vốn khách hàng không có nợ xấu tại bất kỳ một tổ chức tín dụng nào.
Thủ tục vay vốn ngân hàng BIDV

Hồ sơ vay vốn bao gồm:

Giấy đề nghị vay vốn (theo mẫu của ngân hàng BIDV)
Các giấy tờ hồ sơ cá nhân: giấy CMND, hộ khẩu và đăng ký kết hôn (hoặc giấy chứng nhận đang độc thân).
Hồ sơ giấy tờ về phương án sử dụng vốn vay: có thể là hợp đồng mua nhà, giấy biên nhận đặt cọc tiền mua nhà.
Các giấy tờ chứng minh quyền sở hữu tài sản bảo đảm riêng: sổ đỏ, giấy bảo lãnh thế chấp tài sản thuộc bên thứ 3.
Các tài liệu chứng minh nguồn thu nhập chứng minh được khả năng trả nợ.
Một số giấy tờ khác khi ngân hàng yêu cầu bổ sung.
Vay thế chấp sổ đỏ ngân hàng BIDV với mức lãi suất và chất lượng tuyệt vời nhất, là một lựa chọn sáng suốt không chỉ giúp giảm thiểu cho phí vay mà còn đỡ mất công nhất cho khách hàng.

Ngay bây giờ, hãy nhấc điện thoại và gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn hoàn toàn miễn phí về dịch vụ vay thế chấp ngân hàng BIDV.

Leave a comment